Friday, March 16, 2012

AIS ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ จัดกิจกรรม 2555 สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจ Cheer Up

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยจัดกิจกรรม “2555 สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจ Cheer Up” เพื่อมอบความสุข และกำลังใจ รวมทั้งนำรอยยิ้มกลับคืนมาให้พี่น้องคนไทยทุกคน ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค. จนถึงวันปีใหม่

โดยเนรมิต “อุ่นใจ Factory” โรงงานผลิตความสุข สูงกว่า 6 เมตร ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีน้องอุ่นใจโฉมใหม่ ซึ่งเป็น limited edition มาจำหน่ายให้กับทุกคน เพื่อนำรายได้สมทบโครงการ “พลังน้ำใจไทย” ในการช่วยเหลือฟื้นฟูโรงเรียนที่ได้รับความเดือดร้อนจากมหาอุทกภัย และยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พบกับการแสดงอุ่นใจ Light & Musical show (การแสดงแสง สี เสียง) สุดตระการตา นอกจากนี้ยังมีการแสดงขับร้องอะแคปเปลลาแนวใหม่ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เพื่อเปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้ครึกครื้น และอบอวลไปด้วยการส่งมอบพลัง และความสุขให้กับทุกคนในปีใหม่ที่กำลังมาถึง รวมทั้งมีกิจกรรมพิเศษที่เตรียมไว้ให้ได้ร่วมสนุกฟรีตลอดทั้งงานด้วย อาทิ ซุ้มถ่ายภาพในบรรยากาศปีใหม่กับน้องอุ่นใจโฉมใหม่พร้อมรับรูปได้เลย, บริการขนม น้ำดื่ม และกิจกรรมสอยดาว เพื่อรับของรางวัลมากมาย เป็นต้น

โดยในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ พบกับกิจกรรมไฮไลท์ โดยทีมผู้บริหารเอไอเอสพร้อมทัพศิลปินชื่อดัง ที่แปลงโฉมเป็น “เอลฟ์” ได้แก่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, บอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และแพท-ณปภา ตันตระกูล ที่จะมาร่วมจำหน่ายสินค้าน้องอุ่นใจ เพื่อส่งมอบความสุข และกำลังใจไปให้กับพี่น้องคนไทย บริเวณ “อุ่นใจ Factory” หน้าลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

และนอกจากอุ่นใจกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว เอไอเอสยังจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย มอบให้ลูกค้าทั้งช้อป ดูหนัง และอิ่มอร่อยตลอดช่วงเดือนแห่งความสุข อาทิ มอบคูปองส่วนลด 15-50% ตั้งแต่วันนี้-25 ธ.ค. 54 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ในแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2012” เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้เพื่อทดแทนของเดิมที่ได้รับความเสียหากจากอุทกภัย นอกจากนี้ยังผ่อนคลายจิตใจ และอิ่มเอมไปกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบได้กับสิทธิพิเศษดูหนังเรื่องใด รอบใดก็ได้ ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ในราคาเพียง 80 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค.54 รวมถึงมอบส่วนลดมื้อพิเศษแสนอร่อยให้ลูกค้า และครอบครัวรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น กับสิทธิพิเศษส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง หลากหลายประเภทให้เลือกได้ในแบบคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม