Sunday, March 11, 2012

AIS จับมือ RS จัดแคมเปญฟุตบอลโลก แจกของรางวัลใหญ่

สองยักษ์วงการธุรกิจ “เอไอเอส” ผนึกกำลัง “อาร์เอส” โหมกระแสเวิลด์ คัพฟีเวอร์ อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ส่งท้ายก่อนการฟาดแข้ง กับกิจกรรม “รู้ง่ายได้เลยกับบอลโลก กด *2010” ชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า วิออส รวม 31 คัน 31 วัน รวมมูลค่ากว่า 17 ล้านบาท แจกสด ออกอากาศทุกวัน ตลอดการแข่งขัน 1 เดือนเต็ม! เฉพาะลูกค้าเอไอเอสกว่า 29 ล้านรายทั่วประเทศ ย้ำเป็นแคมเปญการตลาดที่แรงที่สุด! เร้าใจที่สุด! ของทัวร์นาเม้นท์ หวังให้คนไทยกลับมาสดชื่น คึกคัก เชียร์บอลด้วยกันอย่างสนุกสนาน คาดปริมาณการใช้งานดาต้าและบริการเสริมบนมือถือพุ่งพรวดกว่าเท่าตัว พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่ง (หลังหักค่าใช้จ่าย) ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฟุตบอลระดับโลก ที่ถือเป็นกิจกรรมระดับโลกที่ทุกคนเฝ้ารอคอย ดังนั้น เพื่อให้ทั้งลูกค้าเอไอเอสและคนไทยได้เชียร์กีฬาที่ชื่นชอบอย่างสนุกสนานและออกรสชาติอย่างเต็มที่ ในครั้งนี้ เอไอเอสจึงได้จัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาดอิงกระแสบอลระดับโลกที่น่าตื่นเต้นขึ้นหลายกิจกรรมด้วยกัน ทั้งในรูปแบบของสิทธิพิเศษ กิจกรรมลุ้นชิงรางวัล บริการเสริมและคอนเทนต์สนุกๆ ให้ได้สัมผัสกันเพียบ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม