Wednesday, March 7, 2012

อัสซุส โชว์โรดแมพสินค้าไอที รุกตลาดครึ่งปีหลัง

ASUS เปิดโรดแมพสินค้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทขยายช่องทางการตลาดเพิ่มทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษตระกูล “ยูซีรี่ส์” ใหม่ รวมถึง “อีพีซี” เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด บอสใหญ่ “พรเทพ” เผย “สินค้าใหม่ กลยุทธ์ใหม่” คาดกวาดยอดขายเพิ่มอีก 2 เท่า เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก อัสซุส ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการไอทีด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมของเทคโนโลยีระดับโลก ในงาน Computex 2010 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดขณะนี้อัสซุสประเทศไทยได้นำสินค้าเด่นจากงานดังกล่าวลงสู่โรดแมพสินค้ากลุ่ม ASUS method BU เพื่อทำตลาดในครึ่งปีหลังของปี 2010 พร้อมปรับกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ด้วยการเพิ่มช่องทางการทำตลาดทั่วประเทศให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งโมเดิร์นเทรด ซูเปอร์สโตร์ และองค์กรต่างๆ โดยแผนงานทั้งหมดนี้จะใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท ในการสร้างและส่งเสริมการขาย” “ในช่วงไตรมาส 3 นี้ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม