Friday, March 16, 2012

ทรูไลฟ์ พลัส สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวกล่องรับสัญญาณดาวเทียมใหม่

ทรูไลฟ์ พลัส ศูนย์รวมความพิเศษของทุกบริการในกลุ่มทรู สานต่อยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ เปิดตัวกล่องรับสัญญาณดาวเทียมใหม่ ครั้งแรกในไทยกับการยกระดับการดูทีวี ด้วยช่องรายการสุดฮิต และเหนือกว่าด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ฟังก์ชั่นล้ำสมัย เชื่อมต่อได้กับทุกจานดาวเทียมทุกสี กล่องเดียวจุใจ ดูได้มากถึง 240 ช่อง ทั้งช่องรายการจากความถี่ย่าน KU Band และ C Band และรายการคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มทั้งสาระ และบันเทิงครบครัน ทั้งภาพยนตร์ กีฬา การ์ตูน ซีรีส์ดัง และสารคดี อุ่นใจกับระยะเวลารับประกันนานสุด และบริการหลังการขายจากทีมผู้เชี่ยวชาญ คุ้มค่ากว่าใคร ขายขาด ดูฟรี ไม่ต้องจ่ายรายเดือน เพียง 1,590 บาทเท่านั้น

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรูไลฟ์ พลัส จำกัด กล่าวว่า ทรูไลฟ์ พลัส ตอกย้ำยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู เปิดตัวกล่องรับสัญญาณดาวเทียมใหม่ล่าสุด ขายขาด ดูฟรี ไม่ต้องจ่ายรายเดือน เล็งขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าดูทีวีผ่านจานดาวเทียม ทดแทนการรับชมผ่านเสาทีวีก้างปลาแบบเดิมๆ โดยกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทรูไลฟ์ พลัส ยกระดับมาตรฐานกล่องรับสัญญาณ ภายใต้แนวคิด “ที่สุดของการดูทีวี” เหนือกว่าด้วย 3 ความพิเศษ ดังนี้

คุณภาพคับกล่อง:ฟังก์ชั่นล้ำสมัย รับสัญญาณจากจานดาวเทียมได้ทั้งระบบ KU Band และ C Band จึงสามารถเชื่อมต่อกับจานดาวเทียมทุกสี ทั้งที่ติดตั้งอยู่เดิม และติดตั้งใหม่ ดูทีวีได้เต็มอิ่มกว่า ครบครันทุกความบันเทิง ทั้งกีฬา การ์ตูน ภาพยนตร์ และซีรี่ส์ดัง จากช่องรายการของทรูวิชั่นส์ และช่องรายการฟรีทูแอร์อื่นๆ มากถึง 240 ช่อง
เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์:ผสมผสานบริการของกลุ่มทรู ให้รับชมช่องรายการคุณภาพของทรูวิชั่นส์ 47 ช่อง พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ และลูกค้าทรูมูฟ เอช รับชมรายการของทรูวิชั่นส์เพิ่มเป็น 59 ช่อง และยังสามารถอัพเกรดช่องรายการเพิ่มได้ถึงแพลทินัม แพ็กเกจ ปรับขยายได้ตามความต้องการของลูกค้า
อุ่นใจกับบริการหลังการขาย:รับประกันสินค้านานถึง 2 ปี และยังติดต่อได้ สะดวก รวดเร็ว ที่ร้านทรูช็อป และตัวแทนจำหน่ายกว่า 350 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงคอลล์เซ็นเตอร์ ที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


นอกจากนี้ กล่องรับสัญญาณดาวเทียมทรูไลฟ์ พลัส มีระบบแปลงไฟเพื่อลดความร้อน ช่วยยืดอายุการใช้งาน และมีเสถียรภาพมากขึ้น พร้อมใช้สมาร์ทการ์ด อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถอัพเกรดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ และระบบจัดเรียงช่องอัตโนมัติ ให้เลือกรับชมช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ และช่องรายการฟรีทูแอร์จากความถี่อื่นได้ง่ายๆ

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทรูไลฟ์ พลัสได้ที่ www.weloveshopping.com และร้านทรูช็อป หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทรูไลฟ์ พลัส โทร 02-900-9119 กด 7 สำหรับตัวแทนจำหน่าย สามารถสั่งจองสินค้าได้วันนี้ที่ weloveshopping.com

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม