Wednesday, March 21, 2012

GInternet จัดหนัก ส่ง Gpad Extreme 8.0 ลุยตลาดแทปเล็ตส่งท้ายปีกระต่าย

หลังจากผ่านเหตุการณ์อุทกภัย จนสถานการณ์เริ่มกลับคืนสู่ปกติ ก็มาถึงช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปิดท้ายปลายปีกระต่ายทอง “ฑัศ เชาวนเสถียร” ประธานบริษัท จีเนท เอ็กซ์เพรส จำกัด เลยขอใช้โอกาสแห่งรอยยิ้มนี้จัดงานแถลงข่าว Gpad Extreme Touch & Play เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Gpad Tablet รุ่น Extreme 8.0 ลงมาลุยตลาดแท็บเล็ตที่กำลังขยายตัวต่อเนื่องชนิดฉุดไม่อยู่

ในช่วงจังหวะเวลาที่พอเหมาะพอดี ที่สำคัญยังเคาะราคาเปิดตัวแบบกระชากใจ เพื่อเอาใจคนไทยช่วงหลังผ่านพ้นวิกฤตมหาอุทกภัย โดยมีสาวสวย “ปอย-ตรีชฏา มาลยาภรณ์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์จีเนท รับหน้าที่พิธีกรทำหน้าที่บรรยายรายละเอียดของจีแพดตั้งแต่ต้นจนจบงาน เรียกว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบครัน คุ้มค่าตามคอนเซ็ปต์จีเนทจริงๆ

งานนี้สาวปอยกล่าวถึงรายละเอียดเรื่องนี้ว่า “สำหรับจีแพด รุ่น เอ็กส์ตรีม 8.0 นี้ ได้ถูกวางคอนเซ็ปต์ให้เป็น Edutainment Tablet คือแท็บเล็ตเพื่อการเรียนรู้คู่กับความบันเทิง และยังสามารถใช้งานเป็น Web Phone Tablet สำหรับใช้เพื่อการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย

ซึ่งจีแพดรุ่นนี้สามารถรองรับการทำงานที่หลากหลาย เนื่องจากมีความเร็ว CPU ถึง 1.2 GHz ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2.3 Gingerbread มียูสเซอร์อินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย หน้าจอขนาด 8 นิ้ว พร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 8 GB และที่สำคัญ คือมีช่องเสียบ USB Port บนตัวเครื่อง ผู้ใช้สามารถนำอุปกรณ์ต่างๆ เชื่อมต่อข้อมูลกับจีแพดได้โดยตรง

เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่กลุ่มนักเรียน-นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน เรียกว่าเป็นกุญแจไขสู่ความสำเร็จของผู้ใช้ได้ในเครื่องเดียว ตามคอนเซ็ปต์ ครบครัน คุ้มค่า ซึ่งนอกจากตัวเครื่องแล้ว ทางจีเนทยังได้จัดทำอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับการใช้งานคู่กับจีแพดอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ซองหนัง, Flash Drive, Docking Station, Micro SD Card ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานจีแพดได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

“สำหรับการนำจีแพดลงมาทำตลาดแท็บเล็ตในช่วงนี้ เพราะทางจีเนทมองเห็นช่องว่างทางการตลาดสำหรับกลุ่มแท็บเล็ตราคาประหยัด แต่มีประสิทธิภาพสูงเทียบเท่าแท็บเล็ตราคาแพง ยังมีความต้องการของตลาดสูง ปอยเชื่อว่าจีแพดรุ่นนี้จะมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า ซึ่งน่าจะได้รับผลตอบรับดีไม่น้อยค่ะ ด้วยราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับสถานการณ์ของประเทศไทย ที่ตลาดเตรียมจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วยแล้ว จีเนทจึงอยากมอบจีแพดรุ่นนี้ไว้เป็นของขวัญให้กับทุกคน และในอนาคตจีเนทยังเตรียมออกจีแพดอีกหลายรุ่น เพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดที่มีสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน”

นอกจากในงาน Gpad Extreme Touch & Play จะเป็นการเปิดตัว Gpad Extreme แล้ว จีเนทยังได้ขนโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ในกลุ่มฟีเจอร์โฟนมาเปิดตัวพร้อมกันอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น G817 และ G818 ที่มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย เพื่อมารองรับกับความต้องการของตลาดโทรศัพท์มือถือที่กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้งในต้นปี 2555 นี้แน่นอน

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม