Friday, March 16, 2012

สาวก iPhone 4S จาก AIS จองเครื่องเต็มจำนวนแล้วภายในเวลาอันสั้น

สาวก iPhone 4S จากเอไอเอส ให้ความสนใจตอบรับการจองซื้อเครื่อง iPhone 4S อย่างเนืองแน่น โดยหลังจากที่เปิดให้จองผ่านทางเว็บไซต์ในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ลูกค้าได้เข้ามาจองเต็มตามจำนวนที่กำหนดในช่วง 3 วันแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างรวดเร็ว พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับสาวกไอโฟนเพียบ ในคืนวันที่ 15 ธันวาคม

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ความตั้งใจของเอไอเอส นอกเหนือจากการนำผลิตภัณฑ์ซึ่ง Hot ที่สุดในโลกอย่าง iPhone 4S มามอบให้แก่ลูกค้าแล้ว เรายังเน้นการอำนวยความสะดวกให้แก่สาวกไอโฟนอีกด้วย โดยได้เริ่มเปิดให้ผู้สนใจแสดงความจำนงตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม จากนั้นเปิดให้จองพร้อมเลือกเวลาการซื้อได้ในวันที่ 13 ธันวาคมผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเต็มตามจำนวนที่จัดสรรไว้ทั้ง 3 วันดังกล่าว”

ทั้งนี้ เอไอเอสจะมีการจัดงานเพื่อจำหน่ายเครื่องเป็นเวลา 3 วัน คือ 16-18 ธันวาคม ณ ห้องบอลล์รูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในคืนวันที่ 15 ธันวาคม จะมีกิจกรรมเปิดตัวอย่างเต็มที่ อาทิ เปิดโอกาสให้ผู้ที่จองซื้อในวันแรกได้ร่วมประมูลเบอร์สวย 5 ตัวเรียง ตัวอย่างเช่น 09010XXXXX จำนวน 4 เบอร์ พร้อมเครื่อง iPhone 4S และ E-Book หนังสือสตีฟ จ๊อบส์ ฉบับภาษาไทยซึ่ง distinctive บน AIS Book Store โดยเอไอเอสเป็น Mobile Operator รายเดียวที่ได้รับสิทธิ์ในการขายหนังสือสตีฟ จ๊อบส์ ฉบับภาษาไทยในรูปแบบดิจิตอล เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยร่วมกับครอบครัวข่าว 3, ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุด Hot อย่าง นูโว, แท็ตทู คัลเลอร์ และบุรินทร์ รวมถึงลองสัมผัส Application และ Accessory เพื่อสาวก iPhone 4 อีกมากมาย
พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/iphone4S

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม