Saturday, March 17, 2012

บรรยากาศการส่งมอบเครื่อง iPhone 4S ของ Truemove H


เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อบ่ายวานนี้ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก่อนเวลารับเครื่องกว่า 10 ชั่วโมง ได้ปรากฏว่ามีลูกค้า ทรูมูฟ เอช กว่าร้อยรายแห่เข้าคิวตั้งแต่ ช่วงบ่าย เพื่อรอเป็นลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของเครื่อง TrueMove H iPhone 4S อย่างเป็นทางการหลังเที่ยงคืน

เมื่อถึงเวลาเข้าคิวตามที่ทรูมูฟ ได้แจ้งไปยังผู้จองซึ่งก็คือ 22.00 น. ได้ปรากฏว่ามีลูกค้าที่เดินทางมารับเครื่องมากกว่า 1000 คน จนสถานที่ในการจัดงานดูคับแคบลงไปในทันใด

iPhone 4S นับพันกล่องนำมาจัดวางเป็นต้นคริสมาสต์ แสดงความพร้อมของทรูมูฟ เอช ในการส่งมอบเครื่องให้กับแฟนพันธ์แท้ไอโฟนนับ 1000 ที่สั่งจองล่วงหน้า และเข้าคิวรอเพื่อเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของ Truemove H iPhone 4S หลังเวลา 24.00 น.

นายตันติกร วรดี ลูกค้าคนแรกที่เป็นเจ้าของเครื่อง Truemove H iPhone 4S อย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 00.01 ของวันที่ 16 ธันวาคม 2554 หลังเข้าคิวรอมาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง โดยมีนายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี

ตบท้ายด้วยเหล่า IT Friends ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายแนะนำการใช้งาน iPhone 4S ให้กับลูกค้าในงานโดยเฉพาะฟีเจอร์ใหม่อย่าง iCloud และ Siri เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงประสิทธิภาพสูงสุดของ iPhone 4S

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม