Wednesday, March 21, 2012

Sony Ericsson มอบความสุขส่งท้ายปีใหม่ด้วย Sony Ericsson txt

บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มอบความสุขส่งท้ายปีใหม่ด้วย Sony Ericsson txt พร้อมลูกเล่นมากมายเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงด้วยแผงคีย์บอร์ดแบบ Qwerty ที่พิมพ์ง่ายสะดวกและรองรับกับภาษาไทยทำให้คุณมอบความสุขส่งผ่านเป็นตัวอักษรหรือข้อความได้ทันทีกับคนที่คุณรักหรือคนพิเศษโดยไม่เสียเวลาอีก

ทั้งยังสามารถเก็บบันทึกภาพความทรงจำดีๆ ร่วมกันด้วยความละเอียดของกล้องถึง 3.2 ล้านพิกเซล และยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยความละเอียดของภาพแบบ QVGA สร้างบรรยากาศสนุกๆ หรือโรแมนติคโดยผ่านโปรแกรม Music player และยังมีฟังชั่นค้นหาเพลงโดยอัตโนมัติด้วยระบบ TrackID™สำหรับคนชอบท่อง Social Network ภายในตัวเครื่องยังมีแอพพลิเคชั่นให้ใช้งานมากมายไม่ว่าจะอัพเดทสถานะผ่าน FaceBook หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Twitter�




ทำให้คุณไม่พลาดข่าวสารอย่างแน่นอน และมีหน่วยความจำที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง 100 MB ยังสามารถเพิ่มเมมโมรี่ได้สูงสุดถึง 32 GB (แถมให้ในกล่อง 2GB) Sony Ericsson txt วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,490 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีขาวและสีน้ำเงิน โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่อีริคสันทั่วประเทศ ร้าน Power Buy, ร้าน TG Phone และร้าน Jay Mart หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sethailand

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม