Friday, March 16, 2012

Toshiba Regza AT100 เพียบพร้อม ครบครัน สีสัน จุใจ!!

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา Media Tablet ดีๆ สักเครื่อง ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน การประมวลผลที่รวดเร็วลื่นไหลตามใจทุกการใช้งาน หน้าจอแสดงผลสบายตาภาพสวยคมชัดสีสันเต็มอิ่ม ระบบเสียงกระหึ่ม ความคล่องตัวในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ก็ทำได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความสามารถทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ภายใน Toshiba Regza AT100 เครื่องนี้เครื่องเดียว ซึ่งเป็น Media Tablet ตัวล่าสุดจาก Toshiba ที่จะทำให้การใช้งานของคุณลื่นใหลไปด้วยระบบปฏิบัติการยอดนิยมอย่าง Android 3.1 (Honeycomb)

จุใจด้วยหน้าจอแสดงผล 10.1 ที่ผสานกับเทคโนโลยี Resolution+ ช่วยยกระดับให้ภาพสดใส คมชัดกว่าเดิม สะดวกยิ่งขึ้นด้วยช่องเชื่อมต่อ USB Flash drive และ SD Card ที่ทำให้คุณสามารถแชร์ไฟล์ ส่งข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดายกว่าเคย และสะดวกสบายด้วยรูปแบบการเชื่อมต่อที่มีความหลากหลายทั้ง 3G หรือ Wi-Fi และ Bluetooth ให้เลือก เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถย่อโลกออนไลน์ทั้งหมด ไว้บนฝ่ามือคุณได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ยังมีกล้องระบบ HD ถึงสองตัว โดยมีกล้องที่มีความละเอียด 5 เมกกะพิกเซลพร้อมแฟลช LED ที่ด้านหลังของจอเพื่อให้ผู้ใช้เก็บภาพ และวิดีโอที่มีความละเอียดสูงได้อย่างสะดวกแม้ในยามเดินทาง และกล้องความละเอียด 2 เมกกะพิกเซลซึ่งติดตั้งอยู่ด้านหน้าสำหรับการแชทผ่านกล้องวิดีโอ Media Tablets เหนือสิ่งอื่นใดหากคุณต้องการ Media Tablets ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าจะใช้ Media Tablets ที่มีหน้าตาเหมือนคนอื่นๆ แล้วล่ะก็ Toshiba Regza AT100 ก็พร้อมตอบความต้องการของคุณด้วยฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 6 สีด้วยกัน นี่แหละเรียกได้ว่า “เพียบพร้อม ครบครัน สีสัน จุใจ จริงๆ



รายละเอียด

หน่วยประมวลผล Nvidia� Tegra 250
ความเร็วซีพียู 1GHz Dual-Core
ระบบปฎิบัติการ Andriod 3.1 Honey Comb
หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว WXGA (1280x800p)
หน่วยความจำ 16/32GB eMMC
การ์ความจำ MMC/SD (เพิ่มได้สูงสุด 32GB)
การเชื่อมต่อ USB 2.0, Mini-USB, HDMI, SD Card Reader
แรม 1GB (DDR2)
น้ำหนัก 765g


 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม