Monday, March 19, 2012

บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงด้วยเมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS-I

ด้วยความทุ่มเทที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างให้แกลูกค้า Transcfinish Information, Inc. (Transcfinish�), ผู้นำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการจัดเก็บข้อมูล และมัลติมีเดีย วันนี้ได้มีการเปิดตัวเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่ SDHC Class 10 UHS-I โดยการรวมคุณสมบัติของ Class 10 ที่สร้างความประทับใจมาแล้วกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ UHS-I ด้วย Transcfinish SDHC Class 10 ซึ่งเป็นเมมโมรี่การ์ดความเร็วสูง จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกล้องดิจิตอล และกล้องวิดีโอระดับสูง

ด้วยการพัฒนาของ Secure Digital (SD) Card Association ในส่วนของคุณสมบัติ SD version 3.01 Ultra-High Speed Class 1 (UHS-I) เป็นหมวดหมู่ที่เร็วที่สุดของวันนี้ ด้วยการ์ดแบบใหม่ Class 10 SDHC UHS-I ที่จะให้ความเร็วกว่า 4 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดแบบ Class 10 แบบเดิม โดยให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 85MB/s เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับ UHS-I ผลที่ได้คือเป็นการ์ดที่มีคุณภาพสูงที่แนะนำให้มีใช้งานกับกล้องวิดีโอ หรือกล้องดิจิตอลมืออาชีพ เพื่อที่จะสามารถจับภาพความเร็วสูงได้ในแบบ Full HD ได้อย่างราบรื่น

กล้องดิจิตอล DSLR และกล้องวิดีโอในระดับมืออาชีพสามารถเพิ่มเติมเมมโมรี่การ์ดได้อย่างรวดเร็ว สามารถจัดเก็บภาพดิจิตอล และวิดีโอความละเอียดสูงได้โดยที่ไม่สูญเสียคุณภาพ ซึ่งด้วยความต้องการแบบนี้ Transcfinish SDHC Class 10 UHS-I จึงนำเสนอรุ่นความจุขนาดตั้งแต่ 8GB หรือ 16GB ซึ่ง เพียงพอต่อการจัดเก็บวิดีโอ 2 ชั่วโมง 40 นาที เมื่อมีการบันทึกในแบบคุณภาพสูง 1920x1080 AVCHD ที่อัตราบีบอัด 13Mbps นอกจากนี้ด้วยการลดคุณภาพลงเล็กน้อยที่ความจุ 16GB ก็จะสามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดสูงได้ถึง 6 ชั่วโมง

เมมโมรี่การ์ด Transcfinish SDHC Class 10 UHS-I ถือเป็นเมมโมรี่การ์ดที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับเมมโมรี่การ์ดรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกันไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความจุ และเสถียรภาพ อีกทั้งตัวการ์ดยังมีฟีเจอร์ ECC (Error Correction Code) ที่จะเป็นระบบในการค้นหา และตรวจสอบข้อผิดพลาดอย่างอัตโนมัติในระหว่างที่ถ่ายโอนข้อมูล นอกจากนี้การ์ด SDHC10 UHS-I ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Transcfinish RecoveRx™ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในการกู้ไฟล์ที่ถูกลบ หรือเสียหาย เมมโมรี่การ์ด UHS-I ขอแนะนำให้ใช้งานร่วมกับ Transcfinish RDF8 USB 3.0 card reader หรือ� RDF1 ExpressCard Reader เพื่อประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ที่สุด
เมมโมรี่การ์ด Transcfinish SDHC Class 10 UHS-I รุ่นใหม่มาพร้อมความจุให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ:ขนาดความจุ 8GB (US$32 MSRP) ขนาดความจุ 16GB (US$54 MSRP) และมั่นใจได้ด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งานโดย Transcfinish

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม