Friday, March 16, 2012

TrueMove H จัดงานใหญ่ Help Together Flood by TrueMove H 3G+

ทรูมูฟ เอช ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน เตรียมจัดงานการกุศลครั้งใหญ่ “Help Together/Flood” เชิญชวนเหล่าบรรดาศิลปิน และคนดัง กว่า 50 คน อาทิ บอย โกสิยพงษ์ ณัฐ ศักดาธร ม.ล.โต-จิราธร จิรประวัติ ร่วมออกแบบเคสโทรศัพท์เพื่อประมูลหารายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย บริจาคให้สภากาชาดไทย ช่วยฟื้นฟูผู้ได้รับความเดือดร้อนจากมหาอุทกภัย ผู้สนใจร่วมประมูล หรือบริจาคได้ที่ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันที่ 15 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป ศกนี้

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้น กระทบทุกภาคส่วนในวงกว้าง ทรูมูฟ เอช ในฐานะบริษัทคนไทย จึงขอมีส่วนร่วมบรรเทาทุกข์พี่น้องชาวไทยเพิ่มเติมจากการจัดทีมอาสาสมัครที่เป็นพนักงานของกลุ่มบริษัททรู ซึ่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยตั้งแต่เริ่มน้ำท่วมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา การจัดงาน “Help Together/Flood” ในครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงความมีน้ำใจที่คนไทยมีต่อกัน โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินในวงการต่างๆ ทั้งดารา และนักร้อง รวมทั้งผู้มีชื่อเสียงมากมาย ร่วมกันออกแบบเคสโทรศัพท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียงชิ้นเดียวในโลก โดยขอเชิญชวนผู้มีน้ำใจร่วมประมูล เพื่อนำรายได้จากการประมูลทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบผ่านสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือฟื้นฟูผู้เดือดร้อนต่อไป”

ศิลปิน และคนดังกว่า 50 คน ที่มาร่วมงาน “Help Together/Flood” อาทิเช่น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, บอย ปกรณ์, ณัฐ ศักดาธร AF, ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, ทิพนันท์ ไกรฤกษ์, ประภาส ชลศรานนท์, ปัญญา นิรันดร์กุล, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, หยาดทิพย์ ราชปาล, น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เตชินทร์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, เหล่าศิลปิน AF อาทิ ตุ้ย เกียรติกมล, พัดชา, ซานิ, ปั๊ม, ปอ AF7 และล่าสุด AF8 แพรว, เต๋า, คชา และอีกมากมาย เป็นต้น ต่างมีความมุ่งมั่น และความตั้งใจที่จะร่วมกันทำสิ่งที่ดี ร่วมกันออกแบบเคสโทรศัพท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเพนท์ ประดับประดา ลวดลายกราฟฟิค ตามความถนัด โดยสร้างสรรค์ให้ได้ผลงานน่าประทับใจ ควรค่าแก่การสะสม หรือส่งมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ งานนี้ผู้ใจบุญ และผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมประมูล โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปฟื้นฟูผู้ประสบภัยจากมหาอุทกภัยในครั้งนี้ ผ่านสภากาชาดไทย

“น้ำใจของคนไทยยิ่งใหญ่ และไม่มีที่สิ้นสุด มหาอุทกภัยครั้งนี้ พิสูจน์แล้วว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน ทรูมูฟ เอช ในฐานะบริษัทไทย รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนร่วมฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมๆ กับคนไทยทั่วประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน “Help Together/Flood” จะเป็นอีกหนึ่งในความดี ที่จะได้ร่วมคืนน้ำใจสู่สังคมไทยอีกครั้ง” นายศุภชัย กล่าวสรุป

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม