Wednesday, February 22, 2012

แฮปปี้เอาใจคนใต้ส่ง ซิมสะตอ สำหรับคนโทรสั้น

แฮปปี้ต่อยอดความสำเร็จจากกลยุทธ์ Micro Segmentation ผนวก Target Intelligence เป็นแนวทางหลักมัดใจลูกค้า เจาะกลุ่มแยกตามภาค ล่าสุดส่ง “ซิมสะตอ” สำหรับคนใต้เน้นพฤติกรรมพูดเร็ว โทรยิ่งสั้น ยิ่งถูก 30 วินาทีแรก จ่ายแค่ 30 สต. หลังประสพความสำเร็จเจาะกลุ่มทำตลาดซิมเฉพาะกลุ่ม พร้อมรุกโปรโมทสื่อสารแบบเจาะถึงตัวคนใต้ นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าการต่อยอดการตลาดเฉพาะกลุ่มของแฮปปี้ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จะเน้นทั้งการทำ Micro Segmentation และ Target Intelligence ไปด้วยกัน โดยการดึงข้อมูลลูกค้าแสดงให้เราเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของตลาดแต่ละภาคเมื่อเทียบกับส่วนแบ่งตลาดที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นประโยชน์ในการชี้จุดที่เราสามารถเข้าไปทำตลาดได้ อีกทั้งได้เพิ่มความสนุกสนานและสร้างสรรค์ตามสไตล์ของแฮปปี้ให้กับบริการด้วย โดยเชื่อมั่นว่าซิมสะตอจะเป็นสีสันของการแข่งขันในตลาดโทรคมนาคม และเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีพฤติกรรมการโทรอีกรูปแบบหนึ่งได้เป็นอย่างดี ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าแฮปปี้ประสพความสำเร็จในการทำตลาดด้วยกลยุทธ์ Micro Segmentation ในช่วงที่ผ่านมาโดยใช้ข้อมูล (Data Mining) จากการศึกษาพฤติกรรมการโทรภายในกลุ่มลูกค้าดีแทค ทำให้มีการเปิดตัวทั้งซิมเฉพาะกลุ่ม [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม