Thursday, April 12, 2012

แคมเปญ ชีวิตอิสระเกินใครจาก Truemove-H สำหรับสาวกสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

Truemove-H มอบแคมเปญพิเศษ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจสมาร์ทโฟนสมาร์ทเกดเจทหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Apple, BlackBerry, Samsung, HTC, etc. ณ ทรูมูฟ เอช บูธ ในงาน Smart money Smart Investment เซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ไฮไลท์สำหรับงานนี้ เอาใจสาวก iPhone เป็นพิเศษด้วยการต่อระยะเวลาของโปรโมชั่นล่าสุดที่ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 4S ง่ายยิ่งขึ้น เพียงนำเครื่อง iPhone 3GS เครื่องเดิมที่อยู่ในสภาพใช้งานได้ และเป็นเครื่องศูนย์ของเครือข่ายใดก็ได้ มาแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท เพื่อซื้อ ทรูมูฟ เอช iPhone 4S เครื่องใหม่ โดยไม่ต้องจอง พร้อมสมัครแพ็กเกจ XL 899 หรือ XXL 999 และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน สำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม (MNP) จำเป็นต้องทำรายการให้แล้วเสร็จก่อนใช้สิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้�
พิเศษกับโปรโมชั่นสำหรับสาวกไอโฟนที่สนใจแลกเครื่องรับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ทรูมูฟ เอช เป็นรายแรกที่ให้บริการติดฟิล์มกันรอยหน้าจอระบบสัมผัส ที่ช่วยปกป้องหน้าจอจากรอยขูดขีด รอยคราบฝุ่น และช่วยลบรอยนิ้วมือให้หมดไปจากการใช้งาน คุณสมบัติพิเศษของสารเคลือบโพลิเมอร์ที่เป็นส่วนผสมของฟิล์ม นวัตกรรมเดียวกับที่ใช้กับรถยุโรประดับโลกแถมฟรี จำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone 4S โดยเฉพาะ หรือรับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 10 เดือนสำหรับลูกค้า BlackBerry, Samsung และ HTC เพียงชำระผ่านบัตรเครดิต CitiBank Paylite และบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ รับความอิสระพิเศษทั้งหมดนี้ได้ที่ ทรูมูฟ เอชบูธ ในงาน Smart money Smart Investment เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2555 นี้

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม