Thursday, April 12, 2012

Scalado Remove แอพฯ ลบภาพได้ตามใจเรา

เคยไหมเวลาไปเที่ยวจะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่อยากถ่ายภาพตัวเองกับวิวสวยๆ เจอปัญหาตามมา คือ สถานที่ท่องเที่ยวมักมีคนเดินไปเดินมาเป็นฉากหลังของเราจึงทำให้มีภาพคนที่เราไม่ได้อยากให้มาติดอยู่ในรูป ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้พัฒนาแอพฯ ถ่ายภาพบนมือถืออย่าง Scalado เอาจุดนี้มาพัฒนาแอพฯ ที่มีชื่อว่า Scalado remove ที่สามารถรันได้ทั้งบน iOS และ Android









มีคุณสมบัติที่สามารถตรวจจับส่วนเกินของภาพที่เราไม่ต้องการแล้ว Highlight เอาไว้ให้เราสามารถเลือกลบได้ตามใจ คาดว่า App Scalado Remove อาจจะมาในงาน Mobile World Conference 2012

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม