Thursday, April 5, 2012

WorkplaceSuite Pro 5 ครบถ้วนทุกความต้องการบนเอกสาร Workplace (ลด 80% ถึง 4 เมษายน)

แน่นอนว่าผู้ใช้งานแอนดรอยด์สามารถใช้ Google Docs บนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตได้ฟรี แต่ถ้าคุณต้องการฟีเจอร์ที่มากกว่านั้น คุณก็ต้องเสียเงินให้กับ full Office suite ใน Play Store แต่สำหรับข่าวดีวันนี้คงต้องรีบกันหน่อยเพราะว่าแอพ OfficeSuite Pro 5 ลดราคาเหลือเพียง 2.99$ (ประมาณ 92 บาท) เท่านั้นถึงวันที่ 4 เมษายน นี้ จากราคาปกติ 15 $ (ประมาณ 460 บาท) ซึ่งถือว่าลดราคากว่า 80% เลยทีเดียว

OfficeSuite Pro 5 มาพร้อมคุณสมบัติที่คุณคาดหวังให้มันมีในแอพพลิเคชั่นเพื่อการทำงานเอกสารออฟฟิตบนมือถือ ยกตัวอย่างเช่น สามารถแก้ไขเอกสาร Microsoft Office Word, Excel, PowerPoint และอ่าน PDF ได้ด้วยบราวเซอร์ที่มาพร้อมกับชุดแอพดังกล่าว นอกเหนือไปกว่านั้น OfficeSuite Pro 5 สามารถเชื่อมต่อกับ Google Docs และรองรับหน้าจอ Hi-Def อีกด้วย

การปรับปรุงดีไซน์ล่าสุดของ OfficeSuite Pro 5 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสามารถของ ROM ICS โดยใส่แถบคำสั่งอยู่ด้านล่างของหน้าจอ และยังได้จัดวาง layout สำหรับแท็บเล็ตไว้อย่างดี แอพดังกล่าวเคยเป็นแอพพลิเคชั่นฟรีที่อเมซอนนำมาให้ผู้ใช้ใช้งานจนกระทั่งในเดือนตุลาคม ปี 2011 จึงได้จำหน่ายในราคา $10 (300 บาท) ซึ่งคาดว่าแอพนี้ไม่น่าจะปล่อยให้ใช้งานฟรีอีกต่อไปแล้ว หากคุณต้องการเครื่องมือทำงานเอกสาร Office บนแอนดรอยด์ที่คุ้มค่า รีบไปดาวน์โหลดผ่าน Google Play ได้แล้ว ที่นี่

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม