Sunday, March 25, 2012

WDS จับมือ ZTE นำสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์บุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก

ดับบลิวดีเอส (WDS) ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ รายใหญ่ของประเทศไทย จับมือ แซตทีอี (ZTE) ผู้นำในการให้บริการอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม และวางระบบเครือข่าย เปิดศักราชใหม่ด้วยการนำสุดยอดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วย 3 รุ่นสุดฮอต ได้แก่ แซตทีอี เรเซอร์ 2 (ZTE Racer 2), แซตทีอี เบรด (ZTE Blade) และแซตทีอี วี9+ (ZTE V9+) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในราคาสุดคุ้ม ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายจาก WDS หาซื้อได้แล้วที่ร้านเทเลวิซ และร้านตัวแทนจำหน่ายของ WDS ทั่วประเทศ

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด หรือดับบลิวดีเอส กล่าวว่า ภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยในปี 2012 นี้ คาดว่าจะมีประมาณ 17 ล้านเครื่อง เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 15% โดยแนวโน้มตัวเครื่องจะเป็นเครื่อง Smart Phone และ Tablet เนื่องจากกระแสพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีประโยชน์ในการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติการเข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก หรือแม้แต่การรองรับการใช้งานมัลติมีเดีย ทำให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้รับการพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

และเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรม และความต้องการใช้งานดังกล่าว นอกจาก WDS จะร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือชั้นนำอย่าง Nokia, Samsung, HTC, BlackBerry และ iPhone แล้ว เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่อีกครั้ง ภายใต้แนวคิด Partner to Leader WDS จึงจับมือกับ ZTE ผู้นำในการให้บริการอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม และวางระบบเครือข่าย ในการคัดสรรสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในราคาสุดคุ้ม มาบุกตลาดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก

โดยประเดิมด้วย 3 รุ่น สุดฮอต ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในทวีปอเมริกา และยุโรป เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายได้ครบทุกกลุ่ม ได้แก่

ZTE Racer II สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขนาดเล็ก พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบ ในราคาสุดคุ้ม เพียง 3,990 บาท (พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอสเมื่อสมัครแพ็กเสริม 129 บาท รับสิทธิ์โทรเดือนละ 100 นาที และใช้งาน AIS 3G/EDGE+ เดือนละ 100 บาท นาน 6 เดือนสมัครโทร *212352 ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. 55)
ZTE Blade หน้าจอกว้าง 11.8 มม. ให้ภาพสวยคมชัด ด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 Froyo ในราคาพิเศษเพียง 5,790 บาท
ZTE V9+ แท็ปเล็ท แอนดรอยด์ 2.3 / CPU 1GHz� ในราคาเพียง 10,900 บาท

ด้วยกลยุทธ์การตลาดในปี 2012 ที่ให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตแบรนด์มือถือต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมทั้งคุณภาพสินค้า, บริการหลังการขาย และการจัดจำหน่าย เราจึงมั่นใจว่าจะทำให้ WDS สามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือไว้ได้อย่างแน่นอน

ทางด้าน Mr.Zhang Xiao Ke, ZTE Thailand Managing Director กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ZTE มีความยินดีอย่างยิ่งที่ร่วมมือกับ WDS ในการนำโทรศัพท์มือถือคุณภาพในราคาสุดคุ้ม และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาขายในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์อีกขั้นให้แก่ผู้ใช้บริการ และเนื่องจากตลาดในประเทศไทยเป็นตลาดที่เปิดกว้างสำหรับสินค้าประเภทต่างๆ เราจึงมีความมั่นใจในการเข้ามาบุกตลาดสมาร์ทโฟน ในประเทศอย่างเต็มตัว

ZTE เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก โดยในปี 2011 มียอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนมากกว่า 12 ล้านเครื่องทั้งโลก เพิ่มขึ้นถึง 400 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละปี และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในปี 2012 โดยลูกค้าสามารถหาซื้อ ZTE สุดยอดสมารท์โฟนที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการในแบบของคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านเทเลวิซ และร้านตัวแทนจำหน่าย WDS ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมมั่นใจกับบริการหลังการขายจาก WDS

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม