Friday, March 30, 2012

Thailand Mobile Expo 2012 มหกรรมงานมือถือครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2555

รวมพลพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 30 แบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ Nokia, Samsung, HTC, Blackberry, LG Mobile, i-mobile พร้อมบริษัทคู่ค้าและผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง AIS, Dtac, Truemove และ TOT จัดงาน Thailand Mobile Expo 2012 ครั้งที่ 12 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันนี้-29 มกราคม 2555 ตั้งเป้าเงินสะพัดกว่า 1,550 ล้านบาท

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เผยว่า ตลอดปี 2554 ที่ผ่านมาตลาดโทรศัพท์มือถือได้ขยายตัวมากขึ้นทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่มีหน่วยประมวลผลความเร็วสูงแบบ Dual core รวมไปถึงแท็บเล็ตหลากไซส์ หลากหลายขนาดที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ทำให้อัตราการเติบโตของตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

แต่เนื่องจากในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ประสบกับภาวะน้ำท่วมเป็นผลทำให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อในขณะที่ตลาดโลกนั้นเทคโนโลยียังก้าวไปไม่หยุดหย่อนหลายค่ายพากันเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ มากมาย บริษัทฯ จึงทำการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2012 ครั้งที่ 12 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ

เพื่อเป็นเวทีกลางให้กับเจ้าของแบรนด์และผู้ผลิตสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่รวบรวมโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ จากทุกแบรนด์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสทดลองและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมเพิ่มพื้นที่จัดงานในส่วนของการแนะนำและสอนการใช้งานในเบื้องต้นสำหรับผู้ที่เริ่มใช้สมาร์ทโฟน

เนื่องจากสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนกำลังเป็นที่นิยมรวมถึงแท็บเล็ตก็เป็นอีก 1 ทางเลือกในปัจจุบัน ซึ่งได้รับกระแสจากโครงการ รัฐบาลแจกแท็บเล็ตแก่นักเรียนเพื่อการศึกษา ของรัฐบาล อีกทั้งยังมีพื้นที่ในส่วนของการแนะนำและสอนการใช้งานในเบื้องต้นสำหรับผู้ที่เริ่มใช้สมาร์ทโฟนตามที่กล่าวมาในข้างต้นที่จะเป็นส่วนช่วยให้มีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานเพิ่มขึ้นและคาดว่ายอดเงินสะพัดภายในงานจะเพิ่มขึ้น 5%

เนื่องจากสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนกำลังเป็นที่นิยมรวมถึงแท็บเล็ตก็เป็นอีก 1 ทางเลือกในปัจจุบัน ซึ่งได้รับกระแสจากโครงการ รัฐบาลแจกแท็บเล็ตแก่นักเรียนเพื่อการศึกษา ของรัฐบาล อีกทั้งยังมีพื้นที่ในส่วนของการแนะนำและสอนการใช้งานในเบื้องต้น

สำหรับผู้ที่เริ่มใช้สมาร์ทโฟนตามที่กล่าวมาในข้างต้นที่จะเป็นส่วนช่วยให้มีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานเพิ่มขึ้นและคาดว่ายอดเงินสะพัดภายในงานจะเพิ่มขึ้น 5%สำหรับการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2012 ครั้งที่ 12 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศได้รับความร่วมมือจากกลุ่มพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 30 แบรนด์ดังชั้นนำ เข้าร่วมจัดกิจกรรมและส่งเสริมการขาย เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า


โดยแต่ละแบรนด์นอกจากจะอาศัยเวทีนี้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ แล้วต่างก็งัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายไม่ว่าจะเป็น ลด แลก แลก แถม รวมถึงให้บริการสินเชื่อโดยคิดดอกเบี้ย 0% จากบัตรเครดิตต่างๆ มากมาย

งาน Thailand Mobile Expo 2012 ครั้งที่ 12 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-29 มกราคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 เป็นต้นไป

แผนผังงาน�Thailand Mobile Expo 2012

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม