Friday, March 30, 2012

เปิดตัว “Samsung Galaxy Tab 7.7” และ “Samsung Galaxy Note White Edition” ครั้งแรกในประเทศไทย

ซัมซุงส่ง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 และ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ และ ซัมซุง เวฟ ทรี นำทัพสมาร์ทโฟน สมาร์ทแท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟนประเดิมปีมังกรอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ซึ่งซัมซุงครองพื้นที่ใหญ่ที่สุดในงานเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองใช้โทรศัพท์มือถือทุกรุ่นจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งโปรโมชันสุดคุ้มเกินห้ามใจ อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% คาดผู้เข้าชมบูธกว่า 320,000 คนจะได้รับประสบการณ์และมีความเข้าใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากขึ้น�

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ทั้งสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตจากซัมซุงที่แนะนำในรอบปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากผู้บริโภคทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย เพื่อเป็นการเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกร ซัมซุงส่งสุดยอดสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับเทคโนโยลีและนวัตกรรมที่ก้าวล้ำอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 (Samsung Galaxy Tab 7.7) สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มากับหน้าจอซูเปอร์ อะโมเล็ด พลัส (Super AMOLED Plus) ให้ภาพคมชัด สีสวยสดใสสมจริง�

ควงคู่มากับ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ (Samsung Galaxy Note White Edition) สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen ในสีขาวโฉมใหม่เอาใจคนรักแฟชั่น และ ซัมซุง เวฟ ทรี (Samsung Wave III) สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการบาดา (BADA OS) ตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลเวฟ (Wave Series) ทั้ง 3 รุ่น นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสก่อนใครในงานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

สำหรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ถือเป็นสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีหน้าจอแบบซูเปอร์ อะโมเล็ด พลัส ช่วยให้หน้าจอคมชัด สวยสมจริงยิ่งกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ พร้อมกับดีไซน์เมทาลิค สัมผัสได้ถึงความสวย หรูหรากับความบางเพียง 7.89 มม. ทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ 1.4 กิกะเฮิร์ทซ์ บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 ฮันนี่คอมบ์ (Android 3.2 Honeycomb) พร้อมกล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมแอลอีดีแฟลชและกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวิดีโอคอลจำหน่ายในราคา 18,900 บาท

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ เกาะติดกระแสความฮ็อตของซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ตที่ได้รับการตอบรับล้นหลามจากการเปิดตัวในหลายประเทศและสร้างกระแสฮือฮามากขึ้นเมื่อเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในงานมหกรรมแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภคนานาชาติ ICES 2012 ณ เมืองลาสเวกัสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฎโฉมครั้งนี้ด้วยสีขาวพรีเมียม พร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen สามารถใช้จด ขีดเขียน ตัดต่อ ตกแต่ง หรือวาดภาพได้ ทำให้การพกกระดาษกับปากกาหรือดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่องไม่จำเป็นอีกต่อไปพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่โดดเด่นล้ำสมัยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเอชดี ซูเปอร์ อะโมเล็ด (HD Super AMOLED) จอแรกบนสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด ขนาด 5.3 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสและแอลอีดีแฟลช กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวีดิโอคอลอีกด้วย จำหน่ายในราคา 22,900 บาท

ซัมซุง เวฟ ทรี (Samsung Wave 3) สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการบาดาระดับท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลเวฟที่มาพร้อมหน้าจอซูเปอร์ อะโมเล็ด (Super AMOLED) ขนาด 4 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโตแฟลช ดีไซน์หรูหราด้วยยูนิบอดี้ อะลูมิเนียม (Aluminum Unibody) และมาพร้อมกับแอพพลิเคชันแชตออน (ChatON) แอพพลิเคชันเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยซัมซุงช่วยให้รูปแบบการสื่อสารบนโลกออนไลน์ไร้ข้อจำกัดเรื่องระบบปฏิบัติการ (Cross Platform) จำหน่ายในราคา 9,900 บาท�

ซัมซุงได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างเต็มกำลังสำหรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ และซัมซุง เวฟ ทรี�เนื่องจากผลิตภัณฑ์ 3 รุ่นนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกของซัมซุงในไตรมาสแรกของปี 2555 ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครบวงจร 360 องศาที่ครอบคลุมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทางโดยมุ่งเน้นในการพัฒนาบริเวณหน้าร้านให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นโดยตรง�

มีเครื่องให้ทดลองใช้งานจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจในผลิตภัณฑ์และใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เช่น ในงานนี้ซัมซุงได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองใช้จริงและมีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบข้อซักถาม เสนอแนะให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมการสื่อสารโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งในปีนี้ ซัมซุงเปิดศักราชใหม่ด้วยดาราหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะในฐานะพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือของซัมซุง ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าชื่อเสียงของณเดชน์และความชื่นชอบของผู้บริโภคที่มีต่อณเดชน์จะทำให้ผู้บริโภครู้จักจดจำและเข้าใจโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ของซัมซุงได้ดีขึ้น

งานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ครั้งนี้ ซัมซุงยังได้จับจองพื้นที่เยอะที่สุดในงานโดยแบ่งเป็น 3 โซน คือ 1) โซนแสดงสินค้าพร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านในงาน 2) โซนแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีบริเวณหน้างานและ 3) โซนบริการลูกค้าซัมซุง (สำหรับแลกรับโปรโมชั่นแนะนำการเปิดใช้งานและการบริการอื่น) พร้อมทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายในงานนี้มากมาย อาทิผ่อน 0%�นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ซึ่งซัมซุงคาดว่าจะมีผู้เข้าชมบูธกว่า 320,000 คนตลอดงาน นายวิชัยกล่าวสรุป

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม