Friday, March 30, 2012

โนเกียโชว์โฉม Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Windows Phone ครั้งแรกในเมืองไทย

โนเกียเผยโฉม Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone รุ่นแรกของโนเกีย นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ยิ่งขึ้น ในงาน Thailand Mobile Expo 2012 ในระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดตัวแอพใหม่สุดร็อค Nokia Car Mode สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ Nokia Belle ให้คุณได้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับเครื่องเสียง Alpine ในรถยนต์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

Nokia Lumia 800 ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานสังคมออนไลน์และอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและง่ายดาย พรั่งพร้อมด้วยระบบสื่อสารที่ดีเยี่ยม และฟีเจอร์หลักของโนเกีย เช่นความสามารถด้านการถ่ายภาพ และประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆ หน้าจอ AMOLED ClearBlack 3.7 นิ้ว ของ Nokia Lumia 800 เชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้อย่างสวยงามเพรียวบาง สามารถเข้าสู่สังคมออนไลน์ได้ง่ายเพียงสัมผัสเดียว มาพร้อม Net Explorer 9 และ processor 1.4 GHz เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์และระบบประมวลผลให้ทำงานได้เร็วขึ้น Nokia Lumia 800 มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเลนส์ Carl Zeiss และแชร์ภาพได้ทันที สามารถถ่ายและเล่นวิดีโอคุณภาพ HD หน่วยความจำภายใน 16GB และฟรี SkyDrive หน่วยความจำออนไลน์ เพื่อเก็บรูปภาพและเพลงโปรด


โนเกียยังเปิดตัวแอพใหม่สุดล้ำ Nokia Car Mode ที่เกิดจากการผสานเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายของสมาร์ทโฟนและระบบการสั่งการภายในรถยนต์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว Nokia Car Mode เป็นแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนโนเกียเข้ากับเครื่องเสียง Alpine ในรถยนต์ เพื่อให้คุณใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่อยู่บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น ระบบแผนที่นำทาง ฟังเพลงโปรด รวมถึงการใช้งานโทรศัพท์ ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วของระบบเครื่องเสียงรถยนต์ Alpine ICS-X8 เสมือนสั่งงานตรงบนสมาร์ทโฟน ช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียขณะขับรถได้อย่างปลอดภัยและทรงประสิทธิภาพสูงสุด� ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนที่รองรับ Nokia Car Mode ได้แก่ สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Nokia Belle เช่น Nokia 603, Nokia 700 และ Nokia 701

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม