Saturday, March 31, 2012

DTAC มอบรถเข็นขายอาหารแฮปปี้ฉลองตรุษจีนเยาวราช

ดีแทคสนับสนุนโครงการจุดเสน่ห์กรุงเทพฯ แหล่งรวมอาหารอร่อยเยาวราช มอบรถเข็นขายอาหารแฮปปี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยพัฒนารูปแบบและคุณภาพการจำหน่ายอาหารริมบาทวิถีบริเวณจุดผ่อนผันช่วงเวลากลางคืนในเขตสัมพันธวงศ์ โดยสำนักงานเขตจะส่งมอบให้กับร้านค้าในย่านเยาวราช และบริเวณใกล้เคียงต่อไป

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าได้มอบรถเข็นขายอาหารแฮปปี้จำนวน 84 คัน มูลค่าประมาณ 3 ล้านบาทโดยมีม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครรับมอบในงานเฉลิมฉลองตรุษจีนเยาวราช 2555 เมื่อเร็วๆ นี้ทั้งนี้ดีแทคได้ร่วมสนับสนุนสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ในโครงการจุดเสน่ห์กรุงเทพฯแหล่งรวมอาหารอร่อยเยาวราช โดยรถเข็นขายอาหารแฮปปี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยพัฒนารูปแบบและคุณภาพการจำหน่ายอาหารริมบาทวิถีบริเวณจุดผ่อนผันช่วงเวลากลางคืนในเขตสัมพันธวงศ์ โดยสำนักงานเขตฯ จะส่งมอบให้กับร้านค้าในย่านเยาวราช และบริเวณใกล้เคียงต่อไป ดีแทคได้มอบรถเข็นเพื่อชาวพ่อค้าแม่ค้าย่านเยาวราชนอกจากจะเป็นการสร้างแบรนด์แฮปปี้ให้จดจำกับแหล่งรวมอาหารอร่อยเยาวราชแล้วยังเป็นการสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครในด้านเศรษฐกิจ เนื่องจากการท่องเที่ยวทำให้เกิดการผลักดันขยายการลงทุนผลิตสินค้าและบริการ ทำให้เกิดการกระจายรายได้และสร้างโอกาสในการทำงานมากขึ้นด้วย นายชัยยศ กล่าว
ทั้งนี้จากโครงการดังกล่าวสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์คาดว่าจะเป็นจุดเริ่มในการปรับปรุงแผงค้าและรถเข็นต่างๆ ให้ถูกต้องตามหลักสุขาภิบาลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นโดยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาย่านเยาวราชจะได้บริโภคอาหารที่สะอาดได้มาตรฐานสมกับเป็นกรุงเทพเมืองอาหารปลอดภัยตลอดจนทำให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวย่านสัมพันธวงศ์ดีขึ้นอีกด้วย

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม