Wednesday, April 11, 2012

AIS จับมือ ธนาคารกรุงไทย ออกนวัตกรรมบริการใหม่ “ถอนเงินง่าย แค่ใช้รหัสที่ตู้ ATM”

เอไอเอส ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย ให้ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ mPAY สามารถโอนและถอนเงินสดได้ง่ายๆ เพียงนำรหัสที่ได้รับไปถอนเงินสดที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศถึง 8,200 ตู้ โดยไม่ต้องใช้บัตร ATM ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการปลดล็อคทุกข้อจำกัดในการถอนเงินสด รวมทั้งเรื่องเวลาและสถานที่อีกด้วย เริ่มใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสมุ่งมั่นพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 33 ล้านราย สามารถใช้ชีวิตในแบบคุณได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

วันนี้เพื่อตอบโจทย์แนวคิด ชีวิตในแบบคุณ และตอกย้ำกลยุทธ์ Ecosystem อีกครั้ง เอไอเอส จึงร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย ออกนวัตกรรมบริการใหม่ ถอนเงินง่าย แค่ใช้รหัสที่ตู้ ATM เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ mPAY ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถโอนและถอนเงินสดได้ง่ายๆ ที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศถึง 8,200 ตู้ โดยไม่ต้องใช้บัตร ATM เพียงนำรหัสถอนเงินที่ได้รับไปกดที่ตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการปลดล็อคทุกข้อจำกัดในการถอนเงินสด รวมทั้งเรื่องเวลาและสถานที่อีกด้วย ��
ทางด้าน ดร.อนุชิต อนุชิตานุกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และบริการจัดการทางการเงิน ธนาคารกรุงไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ในช่วงที่ผ่านมา ธนาคารได้เริ่มเน้นการทำดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก สิ่งที่ธนาคารเน้นคือการ Integrate ผลิตภัณฑ์และบริการรวมทั้งระบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ตามแนวคิด บริการสะดวก ชีวิตสบาย ด้วยเครื่องมือที่แข็งแกร่งและเครือข่ายให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง วันนี้ ธนาคารกรุงไทย จึงจับมือกับ เอไอเอส สร้างนวัตกรรมทางการเงินใหม่ ถอนเงินง่าย แค่ใช้รหัสที่ตู้ ATM เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสที่ใช้บริการ mPAY โอนและถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศถึง 8,200 ตู้ เพียงแค่นำรหัสถอนเงินที่ได้รับไปกดที่ตู้ ATM ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าได้รับทั้งความสะดวกมากขึ้น และมั่นใจได้อย่างแน่นอนกับมาตรฐานความปลอดภัยที่ทางธนาคารตระหนักถึงในทุกๆบริการของเรา
สำหรับลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้บริการ ถอนเงินง่าย แค่ใช้รหัสที่ตู้ ATM ได้ง่ายๆ เพียงสมัครใช้บริการ mPAY กด *555 โดยสามารถโอนและถอนเงินสดได้ครั้งละ 100 บาท จนถึง 10,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม