Friday, April 13, 2012

AIS แท็คทีม L’Oreal PROFESSIONNEL, TOB1 และ เกตุวดี มอบส่วนลดรับเดือนแห่งความรัก

เดือนแห่งความรักปีนี้คุณจะเปรี้ยว หวาน เท่ห์ ไม่ซ้ำใคร เมื่อเอไอเอส นำโดยคุณวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ ร่วมกับคุณสมหทัย �กิตตานันทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเสริมทัพด้วย คุณใหญ่-สมพงษ์ พรปทุมชัยกิจ จากร้าน TOB1 และคุณเล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ จากร้านเกตุวดี ขอมอบส่วนลดเอาใจลูกค้าเอไอเอส ที่รักเส้นผมโดยเฉพาะกับ 2 ร้านทำผมครบวงจร ที่จะมาร่วมดีไซน์ทรงผมและสีผมของคุณให้สวยเก๋กว่าใคร เพียงใช้บริการดัดผม style Korean Perm รับฟรีทันที therapy มูลค่า 1,500 บาท ที่ร้าน To Be 1 ทุกสาขา

นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการที่ร้านเกตุวดี ทุกสาขา ในการทำสีผม French Chocolate Collection พร้อม Colour therapy วันนี้ รับผลิตภัณฑ์ Series professional บำรุงเส้นผม มูลค่า 1,200 บาทอีกด้วย (ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส เซเรเนด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ เท่านั้น) งานนี้ใครอยากลองการดัดและทำสีผมที่อินเทรนด์จากโปรเฟชชันนอลสไตลิสต์ก็ไปอุดหนุน พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้มจากเอไอเอสกันได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 30 เมษายนนี้

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม