Friday, April 13, 2012

DTAC จัด “feel goood executive golf 2012”

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) จัดการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรลูกค้าองค์กรนำทีม dtac goood organization ร่วมแข่งกอล์ฟ truly feel goood executive golf 2012 การแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรระหว่างผู้บริหารลูกค้าองค์กรและผู้บริหารดีแทค พร้อมร่วมกิจกรรมกับสองสาวโปรกอล์ฟชื่อดัง ตบท้ายด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรส์ตลอดวัน�

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า dtac goood organization ได้จัดกิจกรรมสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรในหลายๆ รูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งเป็นการดูแลกลุ่มผู้บริหารลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและธุรกิจ รวมถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องโดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อแทนคำขอบคุณ และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าองค์กรที่มีส่วนช่วยในการดำเนินธุรกิจของ dtac goood organization มาโดยตลอด โดยปีนี้ได้จัดขึ้นเร็วๆ นี้ ที่สนามกอล์ฟ อมตะสปริง คันทรี่คลับ จ.ชลบุรี โดยมีกิจกรรมพิเศษกับ 2 สาวโปรกอล์ฟชื่อดัง พรอนงค์ เพชรล้ำ (โปรแหวน) และธิรนันท์ อยู่ปาน (โปรเชอร์รี่) และยังมีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ อาทิ iPhone4S, iPad2, Samsung Tablet 8.9 และร่วมลุ้นชุดกอล์ฟ Taylormade พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายตลอดงานเลี้ยงอาหารค่ำ�

สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร dtac goood organization ได้นำเสนอโซลูชั่นและระบบบริหารการจัดการด้วยเทคโนโลยีไร้สายครบวงจรที่จะพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจแต่ละประเภทอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ และ dtac goood organization ยังมีทีมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพที่พร้อมจะตอบข้อสงสัย เยี่ยมเยียนและให้คำปรึกษาลูกค้าโดยตรงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกอย่างง่าย สบายใจ และเสมือนเป็นเพื่อนแท้ที่ดูแลธุรกิจของกลุ่มลูกค้าองค์กรอย่างแท้จริงอีกด้วย

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม