เดินหน้าสร้างประสบการณ์บันเทิงอีกระดับให้แก่ผู้บริโภคและลูกค้าของโซนี่อย่างไม่หยุดยั้งประกาศเปิดโซนี่สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกที่โดดเด่นด้วยแนวคิดใหม่ฉีกกรอบจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวพร้อมสรรพด้วยนวัตกรรมล่าสุดและบริการพิเศษระดับพรีเมียมเพื่อสร้างความประทับใจเหนือระดับกับมาตรฐานที่เหนือความคาดหมาย โซนี่สโตร์รูปโฉมใหม่สาขาแรกตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร�
มร.โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เป้าหมายหลักของโซนี่ คือ การสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภค การเปิดโซนี่สโตร์โฉมใหม่แห่งแรกนี้จึงเพียบพร้อมไปด้วยแนวคิดใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิงและมาตรฐานการบริการระดับพรีเมียมเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวด้วยความประทับใจที่เหนือกว่า
โชว์รูมโซนี่สโตร์เป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ของโซนี่ที่พัฒนาขึ้นจากโชว์รูมโซนี่สไตล์เพื่อยกระดับมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภคดำเนินการบริหารโดยโซนี่ไทยอย่างเต็มรูปแบบโซนี่สโตร์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ไม่เพียงแค่เป็นโซนี่สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ยังเป็นสาขาที่ 4 ที่ขยายเพิ่มเติมขึ้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง และไต้หวัน การเปิดร้านโซนี่สโตร์รูปแบบใหม่นี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของโซนี่ไทยในการพัฒนาช่องทางจำหน่ายและบริการของธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมทั้งยังเป็นต้นแบบในการพัฒนารูปแบบร้านค้าปลีกของโซนี่ในอนาคตอีกด้วย�
โซนี่พร้อมสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าที่เยี่ยมชมร้านโซนี่สโตร์จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆที่หาไม่ได้จากที่อื่นโซนี่ได้จัดเตรียมบุคลากรที่มีความรู้ในการให้ข้อมูลและคำปรึกษารวมทั้งให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดครบครันรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปชมถึงในต่างประเทศลูกค้ายังสามารถเลือกชมและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โซนี่ประเภทต่างๆ ร่วมกันในรูปแบบของโซลูชั่นส์และคอนเทนท์ต่าง ๆ ทั้งเกมส์ เพลง ภาพยนตร์ ภายในร้านโซนี่สโตร์แห่งนี้ที่เดียว อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้บริการและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่โซนี่ได้จัดเตรียมไว้ ขณะเดียวกันยังเป็นจุดที่เราสามารถสื่อสารโดยตรงกับลูกค้ารับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อนำกลับไปปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น มร.ชิมิซึกล่าวเพิ่มเติม
จากแนวคิดและดีไซน์สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า
บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 250 ตารางเมตร โชว์รูมโซนี่ สโตร์ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่เปิดโล่ง ผ่อนคลาย จัดสรรให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกันอย่างต่อเนื่องและมีความยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการปรับเปลี่ยนการตกแต่งและบรรยากาศของร้านให้สดใหม่ตามวาระโอกาสต่างๆ เพื่อกระตุ้นความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าที่ตั้งใจรอพบกับนวัตกรรมและกิจกรรมใหม่ๆ จากโซนี่ตลอดเวลา
ที่โซนี่สโตร์ โซนี่ยังได้คัดสรรทั้งผลิตภัณฑ์ล่าสุดรวมถึงนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อลูกค้าคนสำคัญ โดยจะจัดวางผลิตภัณฑ์อย่างอิสระเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานได้อย่างใกล้ชิด ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อการใช้งานผลิตภัณฑ์ด้วยโซลูชั่นส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นลองใช้งานโซนี่แท็บเล็ต สนุกสนานไปกับเกมส์เพลย์สเตชั่น 3 ชมคอนเทนท์บันเทิงมากมายจาก BRAvia Internet Television ชมภาพยนตร์สุดระทึกจาก 3D BRAvia Television ลองถ่ายวิดีโอด้วยกล้อง 3D Handycam หรือนวัตกรรมล้ำอนาคตอย่าง 3D Binoculars เป็นต้น�
นอกเหนือจากประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับลูกค้ายังจะได้รับประสบการณ์ประทับใจจากมาตรฐานบริการระดับพรีเมี่ยมโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ถูกต้องเหมาะสมตามความต้องการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีบริการระดับพรีเมียมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว (Private Consulting Service) ที่ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อขอรับบริการคำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์การอัพเกรดติดตั้งซอฟท์แวร์และแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการใช้งานบริการติดตั้งเครื่องโดยช่างโซนี่บริการรับส่งเครื่องซ่อม บริการห่อของขวัญพิเศษตามเทศกาลต่างๆ บริการเครื่องทดแทนระหว่างรอซ่อม เป็นต้น�
โซนี่คาดว่าโชว์รูมโซนี่สโตร์ที่พัฒนารูปแบบขึ้นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพและการเติบโตให้แก่ธุรกิจของโซนี่รวมทั้งยกระดับมาตรฐานด้านการบริการและการขายให้ประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้าอันจะนำมาซึ่งความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในระยะยาวพร้อมกันนี้โซนี่สโตร์ จะเป็นต้นแบบให้แก่ผู้แทนจำหน่ายของโซนี่ ที่จะร่วมกันสร้างสรรค์คุณภาพบริการใหม่ๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และความคาดหวังผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้นี้ คุณนพวรรณ โชติภาวัต ผู้อำนวยการฝ่าย Brand Activation Management ซึ่งเป็นผู้บริหารโซนี่สโตร์กล่าว
ปัจจุบันในประเทศไทยมีโชว์รูมโซนี่สโตร์รวมทั้งหมด 6 แห่ง โดยสาขาพระราม 9 เป็นโซนี่สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกส่วนอีก 5 สาขาเป็นโซนี่สโตร์ที่ปรับเปลี่ยนจากโชว์รูมโซนี่สไตล์เดิมโดยตั้งอยู่ที่สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค�
โซนี่สโตร์โฉมใหม่ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. โทร. 0-2108-1061-2
Thursday, April 5, 2012
Sony Thai เปิดโซนี่สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในเมืองไทยและเอเซียแปซิฟิก
บทความที่ได้รับความนิยม
-
ซัมซุง (เกาหลีใต้) เพิ่มสีใหม่ให้กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S (SHW-M110S) หลังจากเดือนที่แล้วออกสีขาว Snow White มาเพื่อฉลองความสำเร็จจากยอ...
-
โปรแกรมนี้ก็เหมือนโปรแกรมแชร์ภาพทั่วๆ ไป แต่แอบแฝงความน่ารัก โดยเฉพาะ Naver บริษัทผู้พัฒนา Line ออกแอพใหม่ เอาใจคนชอบแชร์ภาพ ส่วนรายละเ...
-
ปัญหาการรับ-ส่ง ข้อมูลที่มีมากเกินไป เช่น การที่ผู้คนนิยมส่ง sms ในช่วงปีใหม่ หรือการใช้งานข้อมูลพร้อมกันหลายคนในเวลาเดียวกัน ทำให้แบนด์วิดธ...
-
มาดูอีกหนึ่งเทคโนโลยีอันน่าทึ่งโดย บริษัท Tobii Technology�ได้เผยอุปกรณ์ IS-2 ซึ่งเป็นระบบติดตามการมองเห็นจากดวงตา (eye-tracking) โดยใช้หลัก...
-
ชุดแอพพลิเคชั่นยอดฮิตของ BlackBerry� ซึ่งทยอยปล่อยออกมาในช่วงนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานไม่พลาดการเชื่อมต่อกับสังคม BBM™ (BlackBerry� Messenger) ขอ...
-
แหล่งข่าวต่างประเทศเผย แท็บเล็ตรุ่นแรกของ Google ที่ตอนนี้ถูกเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Nexus Tablet อาจมีราคาอยู่ในช่วง 149 199 ดอลลาร์สห...
-
เอชทีซี มีข่าวดีมาฝากสำหรับผู้ใช้ HTC Hero ทุกคน วันนี้ สามารถอัพเกรด ROM เป็นแอนดรอยด์ 2.1 ได้แล้วอย่างง่ายดาย โดยเชื่อมต่อเข้าเครือข่ายอิน...
-
ไอที พลาซ่า ร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี ณ บริเวณไอทีพลาซ่าชั้น 3 ตึกสุนีย์ทาวน์เวอร์ จังหวัดอุบลราชธานี โดยไอที พลาซ่า ได้ยกทัพสินค้าไอทีมากมายพร้อม...
-
Samsung เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Nori F (รหัส SHW-A200) ออกแบบมาในรูปทรงฝาพับเจาะกลุ่มวัยรุ่น โดดเด่นด้วยหลอดไฟ LED แสดงรูปภาพไอคอนที่ด้านหน้าข...
-
Apple wants to change the way we look in the education system, by announcing iBooks 2 for the iPad. What does iBooks 2 bring to the table? F...