Sunday, April 8, 2012

Triple Town เมืองคุณหมี…พลังคูณ 3

  Triple Town แรกเริ่มเดิมที พื้นที่อยู่อาศัยของเราก็คงเต็มไปด้วยป่านั่นแหละ ท่านผู้ชม แล้วทีนี้หลังจากมนุษย์เพิ่มมากขึ้น  เราก็จำต้องลุกล้ำอาณาเขตของสัตว์ทั้งหลาย เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัย ทีนี้พวกมันก็ทำอะไรเราไม่ได้หรอก แต่ในเกม Triple Town เราจะได้เห็นคุณหมี ออกมาปิดกั้นการก่อสร้างซึ่งเรามนุษย์ชั่วร้ายจำต้องฝังมัน!! Triple Town Triple Town เป็นเกมแนว puzzle สร้า้งเมือง ที่ได้คาแร็กส์เตอร์ชวนฝันของคุณหนูๆ อย่างนุ้งหมีมาเป็นวายร้าย!! เริ่มต้น Triple Town ให้รวมของ 3 สิ่งเพื่อได้ไอเท็มใหม่ โดยกำหนดให้ กอหญ้า 3 =  พุ่มไม้, พุ่มไม้ 3  =  ต้นไม้, ต้นไม้ 3 = บ้าน, บ้าน 3  = บ้านหลังใหญ่ ,  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม