Friday, May 18, 2012

เปิดตัว HTC One Series สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งปีจากเอชทีซี

เอชทีซีประเทศไทย เปิดตัว HTC OneX และ HTC OneV สมารท์โฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดจากเอชทีซี HTC OneX มาพร้อมกับขุมพลังควอทคอร์ที่ทั้งแรงและเร็วที่สุดในตอนนี้ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีโทรศัพท์ไว้ใช้มากกว่าการพูดคุย ด้วยสุดยอดกล้องถ่ายภาพที่ให้ความคมชัด เก็บรายละเอียดได้ทุกการเคลื่อนไหวพร้อมระบบเสียงที่หนักแน่นในแบบฉบับของ Beats Audio อีกทั้งยังมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่คมชัด และตัวเครื่องที่ทำขึ้นจากวัสดุทนทานแข็งแรงกว่าที่เคยมีมา

HTC One มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Ice-cream Sanwich (ICS) และ HTC Sense™ เวอร์ชั่น 4 และยังเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นด้วย HTC ImageSense™ จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณโดดเด่นและแตกต่างไปจากมือถือทั่วไป ซึ่งประกอบด้วย เลนส์ถ่ายภาพ และ HTC ImageChip เซ็นเซอร์ที่จะช่วยให้การจับภาพทำได้รวดเร็วขึ้นและได้ภาพที่สมบูรณ์กว่าแม้อยู่ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย ความพิเศษของกล้องถ่ายภาพนั้นอยู่ที่ ความเร็วในการจับภาพใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที พร้อมโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่สามารถบันทึกภาพได้มากที่สุดถึง 99 ซ็อต

HTC One ได้ติดตั้งระบบเสียง Beats by Dr.Dre Audio เป็นครั้งแรกเพื่อประสบการณ์แห่งเสียงที่โดนเด่นและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการรับชม youtube หรือการเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟน HTC Sync Manager ช่วยให้การฟังเพลงบนมือถือทำได้ง่ายขึ้น เพียงติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ก็สามารถเชื่อมต่อสาย USB แล้วทำการเคลื่อนย้ายไฟล์เพลงได้อย่างง่ายดาย

HTC One Series วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย HTC OneX วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท และ HTC OneV วางจำหน่ายในราคา 9,900 บาท

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม