Friday, May 18, 2012

Samsung ย้ำกระแสฮิต “กาแล็คซี่ แท็บ 7.7” สร้างซีรีส์ออนไลน์ Seoul In Love

ซัมซุง สร้างสีสันให้ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ที่สร้างความนิยมสูงสุดจากอินเตอร์แอคทีฟมูฟวี่ เรื่อง เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์ เมื่อปีก่อน ต่อยอดในปีนี้ด้วยการทุ่มทุนสร้างซีรีส์ออนไลน์สุดโรแมนติกเรื่องใหม่ โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love) ตอกย้ำกระแสฮิตของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ในเมืองไทย ตั้งเป้าผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน

Readmore

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม